Hướng dẫn tạo chiến dịch

Bước 1: Click vào Gọi tự động --> Chiến dịch để truy cập vào giao diện Chiến dịch

Bước 2: Nhập thông tin như sau:

  • Tên chiến dịch: Tên của chiến dịch.

  • Chọn bản ghi: Tên lời chào (Kỹ thuật đã cấu hình sẵn).

  • Định tuyến gọi ra: Hướng gọi ra (Mặc định là GSM).

  • Bắt đầu chiến dịch: Ngày, giờ bắt đầu chạy của chiến dịch.

  • Kết thúc chiến dịch: Ngày, giờ kết thúc của chiến dịch.

Lưu ý: thời gian này là chạy xuyên suốt và không ngừng đến khi hoàn thành.

  • Cuộc gọi đồng thời: Số cuộc gọi đồng thời trong cùng 1 thời điểm

Lưu ý: nếu KH có nhiều chiến dịch thì nên chia đều lượng call cho tất cả chiến dich

  • Lặp lại khi kết thúc: Sau khi kết thúc chiến dịch, Có gọi lại các số đã gọi bị Failed, bị nhỡ, bận máy không? Số lần gọi lại.

  • Cuộc gọi mở rộng: (Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ) Nhân bản số lần gọi đến 1 data

  • Nhóm danh bạ: chọn Nhóm data muốn chạy chiến dịch

  • Thứ trong tuần: Các thứ trong tuần sẽ chạy chiến dịch.

  • Thư điện tử thông báo: Nhập Email sẽ nhận thông báo khi kết thúc chiến dịch hoặc có sự tương tác phím bấm.

  • Nhóm thời gian (không bắt buộc): Quy định khoảng thời gian trong ngày mà bạn muốn chạy chiến dịch (Ví dụ công ty của bạn làm việc từ 8h --> 12h nghỉ trưa sau đó làm việc lại từ 13h --> 17h, trong khoảng thời gian nghỉ trưa bạn muốn tạm ngừng chiến dịch tránh trường hợp phát sinh cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian nghỉ trưa).

Bước 3: Click Tạo chiến dịch sau khi điền đầy đủ các thông tin.

Last updated