Hướng dẫn tạo chiến dịch

Bước 1: Click vào Gọi tự động --> Chiến dịch để truy cập vào giao diện Chiến dịch

Bước 2: Nhập thông tin như sau:

  • Tên chiến dịch: Tên của chiến dịch.

  • Chọn bản ghi: Tên lời chào (Kỹ thuật đã cấu hình sẵn).

  • Định tuyến gọi ra: Hướng gọi ra (Mặc định là GSM).

  • Bắt đầu chiến dịch: Ngày, giờ bắt đầu chạy của chiến dịch.

  • Kết thúc chiến dịch: Ngày, giờ kết thúc của chiến dịch.

  • Cuộc gọi đồng thời: Số cuộc gọi đồng thời trong cùng 1 thời điểm

  • Lặp lại khi kết thúc: Sau khi kết thúc chiến dịch, Có gọi lại các số đã gọi bị Failed, bị nhỡ, bận máy không? Số lần gọi lại.

  • Cuộc gọi mở rộng: (Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ) Nhân bản số lần gọi đến 1 data

  • Nhóm danh bạ: chọn Nhóm data muốn chạy chiến dịch

  • Thứ trong tuần: Các thứ trong tuần sẽ chạy chiến dịch.

  • Thư điện tử thông báo: Nhập Email sẽ nhận thông báo khi kết thúc chiến dịch hoặc có sự tương tác phím bấm.

  • Nhóm thời gian (không bắt buộc): Quy định khoảng thời gian trong ngày mà bạn muốn chạy chiến dịch (Ví dụ công ty của bạn làm việc từ 8h --> 12h nghỉ trưa sau đó làm việc lại từ 13h --> 17h, trong khoảng thời gian nghỉ trưa bạn muốn tạm ngừng chiến dịch tránh trường hợp phát sinh cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian nghỉ trưa).

Ví dụ về cách tạo chiến dịch

Bước 3: Click Tạo chiến dịch sau khi điền đầy đủ các thông tin.

Last updated