Hướng dẫn tạo chiến dịch
Last updated
Last updated
Bước 1: Click vào Gọi tự động --> Chiến dịch để truy cập vào giao diện Chiến dịch
Bước 2: Nhập thông tin như sau:
Tên chiến dịch: Tên của chiến dịch.
Chọn bản ghi: Tên lời chào (Kỹ thuật đã cấu hình sẵn).
Định tuyến gọi ra: Hướng gọi ra (Mặc định là GSM).
Bắt đầu chiến dịch: Ngày, giờ bắt đầu chạy của chiến dịch.
Kết thúc chiến dịch: Ngày, giờ kết thúc của chiến dịch.
Lưu ý: thời gian này là chạy xuyên suốt và không ngừng đến khi hoàn thành.
Cuộc gọi đồng thời: Số cuộc gọi đồng thời trong cùng 1 thời điểm
Lưu ý: nếu KH có nhiều chiến dịch thì nên chia đều lượng call cho tất cả chiến dich
Lặp lại khi kết thúc: Sau khi kết thúc chiến dịch, Có gọi lại các số đã gọi bị Failed, bị nhỡ, bận máy không? Số lần gọi lại.
Cuộc gọi mở rộng: (Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ) Nhân bản số lần gọi đến 1 data
Nhóm danh bạ: chọn Nhóm data muốn chạy chiến dịch
Thứ trong tuần: Các thứ trong tuần sẽ chạy chiến dịch.
Thư điện tử thông báo: Nhập Email sẽ nhận thông báo khi kết thúc chiến dịch hoặc có sự tương tác phím bấm.
Nhóm thời gian (không bắt buộc): Quy định khoảng thời gian trong ngày mà bạn muốn chạy chiến dịch (Ví dụ công ty của bạn làm việc từ 8h --> 12h nghỉ trưa sau đó làm việc lại từ 13h --> 17h, trong khoảng thời gian nghỉ trưa bạn muốn tạm ngừng chiến dịch tránh trường hợp phát sinh cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian nghỉ trưa).
Bước 3: Click Tạo chiến dịch sau khi điền đầy đủ các thông tin.