Hướng dẫn sử dụng module phiếu ghi
Mục đích: quản lý công việc từ khách hàng yêu cầu

Thêm mới phiếu ghi
Người dùng click chọn icon
để hiển thị màn hình thêm mới phiếu ghi

Người dùng nhập đầy đủ thông tin phiếu ghi và nhấn nút
bên góc phải màn hình để thực hiện tác vụ thêm mới.
Ngoài ra nếu nội dung công việc nhiều thì người dùng có thế upload files lên hệ thống bằng cách đính kèm files vào mục files đính kèm.
Hiển thị trạng thái các phiếu ghi
Hệ thống hiển thị tổng các trạng thái của phiếu ghi như: đang thực hiện, đúng thời hạn, trễ hạn dựa trên tổng phiếu ghi của hệ thống.
Bộ lọc phiếu ghi

3.1. Tìm kiếm nhanh
Người dùng nhập thông tin như: tên công việc, người chỉ định, nhân viên tiếp nhận,... để tìm kiếm nhanh.
3.2. Lọc theo độ ưu tiên
Người dùng chọn độ ưu tiên: thấp, vừa, cao để lọc những phiếu ghi đó theo trạng thái đã chọn
3.3. Lọc theo nhân viên tiếp nhận
Người dùng chọn nhân viên tiếp nhận để lọc phiếu ghi
3.4. Làm mới bộ lọc
Khi người dùng bấm làm mới bộ lọc thì hệ thống sẽ clean thông tin cũ trên bộ lọc.
3.5. Thêm điều kiện lọc
Người dùng click chuột vào thêm điều kiện lọc và chọn những thuộc tính cần lọc.
Danh sách phiếu ghi
Hiển thị danh sách nhân viên của hệ thống (hiển thị 10 nhân viên trên 1 trang)
Chỉnh sửa phiếu ghi
Người dùng click chọn icon
để chỉnh sửa phiếu ghi
Lưu ý: phiếu ghi chỉ cho phép chỉnh sửa trạng thái hoàn thành và độ ưu tiên
Sau khi thay đổi thông tin thì người dùng nhấn nút
để cập nhật lại thông tin phiếu ghi.

Xóa phiếu ghi
Người dùng chọn nút
để xóa phiếu ghi ra khỏi hệ thống
Cấu hình loại công việc

Mục đích: dùng để cấu hình thời gian tự động cho phiếu ghi
Tên công việc: người dùng nhập loại tên công việc
Thời gian xử lý: Người dùng nhập thời gian tối đa cho loại công việc
Loại thời gian: chọn loại thời gian: Ngày, giờ, phút, tùy chỉnh(mặc định là giờ)
Người dùng chọn icon
để lưu thông tin loại công việc
Last updated