Hướng dẫn sử dụng module phiếu ghi

Mục đích: quản lý công việc từ khách hàng yêu cầu

  1. Thêm mới phiếu ghi

  • Ngoài ra nếu nội dung công việc nhiều thì người dùng có thế upload files lên hệ thống bằng cách đính kèm files vào mục files đính kèm.

  1. Hiển thị trạng thái các phiếu ghi

  • Hệ thống hiển thị tổng các trạng thái của phiếu ghi như: đang thực hiện, đúng thời hạn, trễ hạn dựa trên tổng phiếu ghi của hệ thống.

  1. Bộ lọc phiếu ghi

3.1. Tìm kiếm nhanh

  • Người dùng nhập thông tin như: tên công việc, người chỉ định, nhân viên tiếp nhận,... để tìm kiếm nhanh.

3.2. Lọc theo độ ưu tiên

  • Người dùng chọn độ ưu tiên: thấp, vừa, cao để lọc những phiếu ghi đó theo trạng thái đã chọn

3.3. Lọc theo nhân viên tiếp nhận

  • Người dùng chọn nhân viên tiếp nhận để lọc phiếu ghi

3.4. Làm mới bộ lọc

  • Khi người dùng bấm làm mới bộ lọc thì hệ thống sẽ clean thông tin cũ trên bộ lọc.

3.5. Thêm điều kiện lọc

  • Người dùng click chuột vào thêm điều kiện lọc và chọn những thuộc tính cần lọc.

  1. Danh sách phiếu ghi

  • Hiển thị danh sách nhân viên của hệ thống (hiển thị 10 nhân viên trên 1 trang)

  1. Chỉnh sửa phiếu ghi

Lưu ý: phiếu ghi chỉ cho phép chỉnh sửa trạng thái hoàn thành và độ ưu tiên

  1. Xóa phiếu ghi

  • Mục đích: dùng để cấu hình thời gian tự động cho phiếu ghi

  • Tên công việc: người dùng nhập loại tên công việc

  • Thời gian xử lý: Người dùng nhập thời gian tối đa cho loại công việc

  • Loại thời gian: chọn loại thời gian: Ngày, giờ, phút, tùy chỉnh(mặc định là giờ)

Last updated