Màn hình Dashboard
Last updated
Last updated
Sau khi đăng nhập thành công thì hệ thống sẽ chuyển đến màn hình Dashboard.
Cột bên trái hiển thị thanh menu bar và vùng bên phải hiện thị thông tin thống kế như: thống kê cuộc gọi, thống kê phiếu ghi,...
Tại màn hình này người dùng có thể gọi trực tiếp khách hàng thông qua số điện thoại bằng cách nhấn vào nút
Màn hình quay số sẽ có hai cách nhập
Cách 1: nhập số từ bàn phím có sẵn trên màn hình
Cách 2: Nhập số điện thoại từ bàn phím thiết bị
Người dùng muốn lọc thì chọn thông tin lọc ở bộ lọc:
Sau khi người dùng chọn thông tin lọc thì hệ thống sẽ tự động lọc và trả thông tin ở bên dưới bộ lọc
Hiển thị thống kê cuộc theo các trạng thái: tổng cuộc gọi, tổng gọi đến, tổng gọi đi, tổng gọi nội bộ.
Để xem chi tiết thống kê các trạng thái cuộc gọi như: trả lời, chưa trả lời, ... thì người dùng click chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê cuộc gọi --> hiển thị popup thống kê chi tiết cuộc gọi.
Thống kê chiến dịch sms/zns theo chiến dịch
Thống kê cuộc trò chuyện Zalo OA và Mesenger
Để xem chi tiết thống kê các trạng thái trò chuyện như: trả lời, chưa trả lời của từng nguồn trò chuyện thì người dùng click chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê cuộc trò chuyện --> hiển thị popup thống kê chi tiết cuộc trò chuyện.
Thống kê phiếu ghi theo trạng thái: tổng phiếu ghi, phiếu ghi hoàn thành, phiếu ghi đang xử lý, phiếu ghi trễ hạn
Để xem chi tiết loại công việc nào phổ biến nhất thì người dùng click vào chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê phiếu ghi --> hiển thị popup thống kê chi tiết phiếu ghi.
Người dùng quản lý thông báo bằng cách click vào icon
Tại màn hình này người dùng cũng có thể quản lý thông tin tài khoản cá nhân bằng cách nhấn vào nút
Người dùng click chuột vào icon để tải xuống danh sách thống kê cuộc trò chuyện chi tiết.