Màn hình Dashboard

Sau khi đăng nhập thành công thì hệ thống sẽ chuyển đến màn hình Dashboard.

  • Cột bên trái hiển thị thanh menu bar và vùng bên phải hiện thị thông tin thống kế như: thống kê cuộc gọi, thống kê phiếu ghi,...

Màn hình quay số sẽ có hai cách nhập

Cách 1: nhập số từ bàn phím có sẵn trên màn hình

Cách 2: Nhập số điện thoại từ bàn phím thiết bị

  • Người dùng muốn lọc thì chọn thông tin lọc ở bộ lọc:

Sau khi người dùng chọn thông tin lọc thì hệ thống sẽ tự động lọc và trả thông tin ở bên dưới bộ lọc

  1. Hiển thị thống kê cuộc theo các trạng thái: tổng cuộc gọi, tổng gọi đến, tổng gọi đi, tổng gọi nội bộ.

  • Để xem chi tiết thống kê các trạng thái cuộc gọi như: trả lời, chưa trả lời, ... thì người dùng click chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê cuộc gọi --> hiển thị popup thống kê chi tiết cuộc gọi.

  1. Thống kê chiến dịch sms/zns theo chiến dịch

  2. Thống kê cuộc trò chuyện Zalo OA và Mesenger

  • Để xem chi tiết thống kê các trạng thái trò chuyện như: trả lời, chưa trả lời của từng nguồn trò chuyện thì người dùng click chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê cuộc trò chuyện --> hiển thị popup thống kê chi tiết cuộc trò chuyện.

  1. Thống kê phiếu ghi theo trạng thái: tổng phiếu ghi, phiếu ghi hoàn thành, phiếu ghi đang xử lý, phiếu ghi trễ hạn

  • Để xem chi tiết loại công việc nào phổ biến nhất thì người dùng click vào chuột vào bất kì ô nào thuộc vùng của thống kê phiếu ghi --> hiển thị popup thống kê chi tiết phiếu ghi.

Last updated