Bản cập nhật 31/10/2023

Version 2.3.0

Chat ZaloOA/FacebookFanpage.

  • Phân quyền play ghi âm (trên trang KH quản lý máy nhánh).

  • Thay đổi UI/UX tính năng cài đặt, chi tiết danh bạ.

  • Thay đổi cơ chế danh bạ doanh nghiệp sang danh bạ đa kênh.

  • Media Encryption dành cho line webrtc.

  • Thay đổi cơ chế tính năng không làm phiền.

  1. Chat ZaloOA/FacebookFanpage

  • Lưu ý: điều kiện để có thể chat được là nhân viên phải có tài khoản và được cấp máy nhánh trên phần mềm Buss Omni.

  • Zalo

Giao diện chat zalo

Hiển thị danh sách tin nhắn zalo OA và tìm kiếm tin nhắn.

Giao diện chọn OA

Người dùng chọn OA để nhắn tin. Tối thiểu chọn 01 OA và nhấn nút "Xác nhận".

Giao diện cuộc trò chuyện

Tại màn hình này người dùng và khách hàng có thể nhắn tin cho nhau và có thể gửi hình ảnh và tệp đính kèm.

Giao diện thêm danh bạ (khách chưa có trong danh bạ)

Ngoài ra người dùng có thế gửi hình ảnh và tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện

giao diện chọn loại gửi

Đối với khách mới thì sẽ có nút "Thêm danh bạ" bên góc phải màn hình.

Sau khi nhập đủ thông tin và "Tạo danh bạ" thì hệ thống sẽ lưu danh bạ vào hệ thống.

Đối với khách có trong danh bạ, hệ thống sẽ hiển thị 'Tên danh bạ", "Người quản lý" và sẽ có thêm nút gọi để gọi điện thoại cho khách hàng.

Giao diện cuộc trò chuyện (khách có trong bạ)

Thông báo cuộc trò chuyện: khi người dùng không sử dụng app thì vẫn có thể nhận thông báo khi có cuộc trò chuyện mới.

  • Facebook

Giao diện chat Fanpage

Hiển thị danh sách tin nhắn Fanpage và tìm kiếm tin nhắn.

Giao diện chọn Fanpage

Người dùng chọn OA để nhắn tin. Tối thiểu chọn 01 OA và nhấn nút "Xác nhận".

Giao diện chat fanpage (khách chưa có trong danh bạ)

Tại màn hình này người dùng và khách hàng có thể nhắn tin cho nhau và có thể gửi hình ảnh và tệp đính kèm.

Đối với khách mới thì sẽ có nút "Thêm danh bạ" bên góc phải màn hình.

Giao diện thêm danh bạ (đối với khách chưa có trong danh bạ)

Sau khi nhập đủ thông tin và "Tạo danh bạ" thì hệ thống sẽ lưu danh bạ vào hệ thống.

Đối với khách có trong danh bạ, hệ thống sẽ hiển thị 'Tên danh bạ", "Người quản lý" và sẽ có thêm nút gọi để gọi điện thoại cho khách hàng.

Giao diện chat (đối với khách đã có trong danh bạ)
  1. Phân quyền play ghi âm (trên trang KH quản lý máy nhánh).

Cách sử dụng:

Bước 1: Truy cập vào trang Khách hàng (https://khachhang.voip24h.vn/) --> Quản lý máy nhánh --> Chỉnh sửa máy nhánh --> Bật/tắt quyền nghe ghi âm.

Giao diện bật/tắt quyền nghe ghi âm

Bước 2: Sử dụng app Buss Call --> Lịch sử cuộc gọi

Nếu Người dùng không cho phép thì máy nhánh đó sẽ không có quyền nghe ghi âm và ngược lại.

  1. Thay đổi UI/UX tính năng cài đặt, chi tiết danh bạ.

  • Tính năng cài đặt

Di chuyển nút "Cài đặt" lên góc phải màn hình điện thoại (chức năng không thay đổi) và thay vị trí nút cài đặt cũ bằng nút "Chat"

Chi tiết danh bạ

Giao diện chi tiết danh bạ

Thay đổi vị trí các nút " Gọi", "Nhắn tin", "Gửi thư" và bổ sung thêm nút "Chat"

Những nút nào màu xanh là những nút được sử dụng trên danh bạ đó và những nút màu xám thì sẽ không sử dụng được.

  • Lưu ý: Đối với nút "Chat", nếu danh bạ đó có 02 nguồn chat khác nhau (zalo, facebook) thì hệ thống sẽ thông báo và cho người dùng chọn 01 đoạn trò chuyện

Giao diện chọn đoạn chat
  1. Thay đổi cơ chế danh bạ doanh nghiệp sang danh bạ đa kênh.

Đồng bộ danh bạ trang khách hàng vào danh bạ đa kênh.

  1. Media Encryption dành cho line webrtc.

  2. Thay đổi cơ chế tính năng không làm phiền.

Vị trí: Cài đặt --> Hệ thống --> Không làm phiền.

Bật tắt không làm phiền

Khi bật tính năng này lên thì máy nhánh đang sử dụng sẽ không nhận được cuộc gọi đến.

Sau khi bật thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo. Nếu chấp nhận thì sẽ máy nhánh đó sẽ không nhận được cuộc gọi đến.

Last updated