Bản cập nhật và phát triển tính năng - 01/11/2022

Tính năng cập nhật

1. Danh bạ

  • Tự động chuyển data về giá trị blank (giá trị trống): Data sẽ chuyển về người quản lý là blank nếu data đó thuộc quyền sở hữu của user mà user đó đã bị xóa nhưng data chưa được thu hồi về admin hoặc leads

  • Cho phép lọc trường dữ liệu Số điện thoại và Họ tên các giá trị gần đúng

  • Cho phép khách hàng có thể roll ngang contact ở mọi vị trí trên màn hình với 1 thao tác

  • Thay đổi giao diện chỉnh sửa liên hệ: đổi chữ dọc thành icon thay vì ban đầu là chỉ hiện thị chữ.

2. Cài đặt

Chọn được nhiều thao tác mở rộng ở phần điều chỉnh nhân sự mà không cần phải giữ phím Ctrl

Phát Triển Tính Năng

1. Phát triển api

Mục tiêu: để có thể trao đổi dữ liệu với các hệ thống bên ngoài như crm.

Nhiệm vụ:

  • Xây dựng API lấy danh bạ

  • Xây dụng API thêm danh bạ từ hệ thống của khách hàng

  • Xây dựng API xem chi tiết một danh bạ

  • Xây dựng API sửa danh bạ

2. Tích hợp Giám sát máy nhánh

Mục tiêu: Tích hợp giám sát máy nhánh lên trang telesales và thao tác một số chức năng như:

3. Chuyển phần lịch sử tải lên về trang contact thay vì nằm ở phần cài đặt

  • Hiện thị chính xác thông tin lịch sử tải lên

4. Thay đổi tải các mẫu lỗi và trùng số điện thoài từ file .txt sang file .xlxs

5. Có thể đổi email của lead hoặc user

6. Download giới hạn lại số lượng filter để download <= 5.000 rows

7. Thêm phần báo cáo autodialer

Mục đích: để khách hàng có thể biết chiến dịch autodialer đã hoàn thành được bao nhiêu cuộc gọi

8. Phần báo cáo hiện thị con số ra ngay tại biểu đồ

9. Thay đổi lại giao diện báo cáo về lịch sử cuộc gọi

  • Báo cáo có thể filter theo từng nhóm trong báo cáo gọi ra và gọi vào (Lead)

  • Báo cáo này filter ngay tại biểu đồ và các thông số trên header

  • Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan

  • Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan

Last updated