Bản cập nhật và phát triển tính năng - 01/11/2022
Tính năng cập nhật
1. Danh bạ
Tự động chuyển data về giá trị blank (giá trị trống): Data sẽ chuyển về người quản lý là blank nếu data đó thuộc quyền sở hữu của user mà user đó đã bị xóa nhưng data chưa được thu hồi về admin hoặc leads
Cho phép lọc trường dữ liệu Số điện thoại và Họ tên các giá trị gần đúng
Cho phép khách hàng có thể roll ngang contact ở mọi vị trí trên màn hình với 1 thao tác
Thay đổi giao diện chỉnh sửa liên hệ: đổi chữ dọc thành icon thay vì ban đầu là chỉ hiện thị chữ.
Tối ưu giao diện mobile web, có thể sử dụng web mobile cho dịch vụ telesales
2. Cài đặt
Chọn được nhiều thao tác mở rộng ở phần điều chỉnh nhân sự mà không cần phải giữ phím Ctrl
Phát Triển Tính Năng
1. Phát triển api
Mục tiêu: để có thể trao đổi dữ liệu với các hệ thống bên ngoài như crm.
Nhiệm vụ:
Xây dựng API lấy danh bạ
Xây dụng API thêm danh bạ từ hệ thống của khách hàng
Xây dựng API xem chi tiết một danh bạ
Xây dựng API sửa danh bạ
2. Tích hợp Giám sát máy nhánh
Mục tiêu: Tích hợp giám sát máy nhánh lên trang telesales và thao tác một số chức năng như:
Ngắt máy
Nghe lén
3. Chuyển phần lịch sử tải lên về trang contact thay vì nằm ở phần cài đặt
Hiện thị chính xác thông tin lịch sử tải lên
4. Thay đổi tải các mẫu lỗi và trùng số điện thoài từ file .txt sang file .xlxs
5. Có thể đổi email của lead hoặc user
6. Download giới hạn lại số lượng filter để download <= 5.000 rows
7. Thêm phần báo cáo autodialer
Mục đích: để khách hàng có thể biết chiến dịch autodialer đã hoàn thành được bao nhiêu cuộc gọi
8. Phần báo cáo hiện thị con số ra ngay tại biểu đồ
9. Thay đổi lại giao diện báo cáo về lịch sử cuộc gọi
Báo cáo có thể filter theo từng nhóm trong báo cáo gọi ra và gọi vào (Lead)
Báo cáo này filter ngay tại biểu đồ và các thông số trên header
Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan
Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan
Last updated