4.Các kênh hỗ trợ kỹ thuật chính thức của VOIP24H

Với mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa. VOIP24H sẽ mở ra nhiều kênh hỗ trợ khách hàng để dễ dàng thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VOIP24H.

1. Kênh hotline 19002000

  • Thời gian hỗ trợ : 24/7

  • Phạm vi hỗ trợ : Toàn quốc.

Hướng dẫn : Khách hàng gọi vào sẽ được chuyên viên kỹ thuật tiếp nhận và hỗ trợ. Để quá trình hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng quý khách vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết như tên đơn vị, tên người liên hệ, dịch vụ đang sử dụng.

2. Kênh chát Zalo OA VOIP24H CSKH.

Đây là kênh hỗ trợ khách hàng của VOIP24H thông qua hình thức chát.

  • Thời gian hỗ trợ : 24/7

  • Phạm vi hỗ trợ : Toàn quốc.

Hướng dẫn : Khách hàng quan tâm và chủ động nhắn tin sẽ có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng. Để quá trình hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi trong quá trình chát quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau.

  • Tên công ty hoặc mã số thuế.

  • Tên người liên hệ và số điện thoại

  • đầu số hoặc dịch vụ đang sử dụng.

  • Vấn đề khách hàng cần sự hỗ trợ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng để phối hợp xử lý.

3. Kênh Email hotro@voip24h.vn

  • Thời gian hỗ trợ : 24/7

  • Phạm vi hỗ trợ : Toàn quốc.

Hướng dẫn : khách hàng gửi mail hỗ trợ theo địa chỉ hotro@voip24h.vn. Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận và hỗ trợ thông qua email hoặc gọi điện trực tiếp.

Lưu ý để quá trình xác minh và hỗ trợ được nhanh chóng trong email gửi khách hàng cần ghi rõ những thông tin sau.

  • Tên công ty hoặc mã số thuế.

  • Tên người liên hệ có cả số điện thoại để nhân viên liên hệ.

  • Đầu số hoặc dịch vụ đang sử dụng.

  • Vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sẽ có chuyên viên kỹ thuật liên hệ lại khách hàng để phối hợp xử lý.

4. Kênh các tài liệu hướng dẫn có sẵn trên trang web.

Hiện tại trên trang web https://hotro.voip24h.vn/

Chúng tôi có biên soạn tài liệu, video để hướng dẫn chi tiết các vấn đề khách hàng cần hỗ trợ gồm các vấn đề chính như sau.

  • Hướng dẫn sử dụng.

  • Hướng dẫn lắp đặt.

  • Hướng dẫn xử lý các sự cố đơn giản.

Quý khách có thể vào xem chi tiết bất cứ khi nào.

Đội ngũ VOIP24H luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất. Nếu có những trải nghiệm chưa tốt về chất lượng dịch vụ hoặc có những góp ý để giúp VOIP24H ngày càng hoàn thiện hơn. Quý khách vui lòng phản hồi về email cskh@voip24h.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0979996877.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng VOIP24H.

Last updated