Hướng dẫn sử dụng module cài đặt

Mục đích: Dùng để thiết lập những thông tin hệ thống như: thông báo cuộc gọi/tin nhắn, máy nhánh, quản lý Fanpage/Zalo OA.

Màn hình cài đặt
  1. Cài đặt hệ thống

1.1. Cài đặt thông báo/ màu sắc

  • Tại màn hình cho phép người dùng cài đặt thông báo cuộc gọi đến, nếu tắt thì cuộ gọi đến hệ thóng sẽ không có thông báo cho nhân viên

  • Ngoài ra người dùng có thể cài đặt màu sắc cho hệ thống như: chọn chế độ light mode / dart mode

1.2. Cài đặt máy nhánh

  • Tại màn hình sẽ hiển thị tổng số máy nhánh và các trạng thái máy nhánh đã được giao và chưa giao

Lưu ý: Màn hình máy nhánh này chỉ hiển thị cho cấp admin thấy.

  1. Cài đặt Mesenger

Màn hình cài đặt mesenger

2.1. Cài đặt thông báo

  • Tại màn hình này người dùng có thể cài đặt thông báo nhận tin nhắn: bật tắt thông báo, âm lượng thông báo và nhạc chuông thông báo

2.2. Quản lý Fanpage

  • Tại màn hình người dùng có thể quản lý Fanpage: Thêm hoặc xóa Fanpage

  1. Cài đặt Zalo OA

Màn hình cài đặt Zalo OA

3.1. Cài đặt thông báo

  • Tại màn hình này người dùng có thể cài đặt thông báo nhận tin nhắn: bật tắt thông báo, âm lượng thông báo và nhạc chuông thông báo

3.2. Quản lý Fanpage

  • Tại màn hình người dùng có thể quản lý Zalo OA: Thêm hoặc xóa Zalo OA

  • Nhấn nút để xóa Zalo OA ra khỏi hệ thống

  • Nhân nút để thêm tài khoản Zalo OA mới

  1. Mục nhân viên

Mục đích: Quản lý danh sách nhân viên, phòng ban nhân viên và phân quyền nhân viên.

Màn hình danh sách nhân viên
  1. Thêm mới nhân viên

  • Người dùng click chọn icon để hiển thị màn hình thêm mới

Lưu ý: để thêm được nhân viên thì người dùng cần tạo phòng ban, chức danh cho nhân viên và phân quyền loại tài khoản cho nhân viên (hướng dẫn ở mục 2 và 3).

Màn hình thêm mới nhân viên
  • Người dùng nhập đầy đủ các trường nhập bắt buộc: Họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, phòng ban, chức danh, loại tài khoản, số máy nhánh nhân viên (đối với cấp quản lý trở lên thì nhập thêm số máy nhánh nhân viên đó quản lý).

  • Sau khi nhập đầy đủ thông tin người dùng click vào icon để thêm mới nhân viên vào hệ thống.

  1. Quản lý phòng ban và chức danh

  • Người dùng click chọn icon để hiển thị màn hình quản lý phòng ban/ chức danh.

Màn hình quản lý phòng ban/chức danh

2.1. Hiển thị danh sách phòng ban

2.2. Hiển thị danh sách chức danh

Lưu ý: Để hiển thị được chức danh và các tác vụ thêm/xóa/sửa thì người dùng cần chọn phòng ban trước thì hệ thống mới lấy được các chức danh có trong phòng ban đó.

2.3. Thêm mới phòng ban

Thêm mới phòng ban

2.4. Chỉnh sửa phòng ban

Chỉnh sửa phòng ban

2.5. Xóa phòng ban

Xóa phòng ban

2.6. Thêm mới chức danh

Thêm mới chức danh

2.7. Chỉnh sửa chức danh

Chỉnh sửa chức danh

2.8. Xóa chức danh

Xóa chức danh
  1. Quản lý phân quyền

Lưu ý: trong phân quyền này thì hệ thống hiện tại chia ra 3 cấp chính:

Admin: có toàn quyền hệ thống.

Cấp quản lý: Có quyền quản lý những nhân viên được quản lý đó quản lý.

Cấp nhân viên: là cấp thấp nhất và có những quyền mà admin cấp.

  • Người dùng click vào icon để hiển thị màn hình quản lý quyền nhân viên

Màn hình danh sách nhóm quyền

3.1 . Thêm mới nhóm quyền

  • Người dùng click vào icon để hiển thị màn hình thêm mới nhóm quyền mới.

Màn hình thêm mới nhóm quyền

3.1.1: Người dùng nhập nội dung quyền vào các ô nhập.

  • Nếu nhân viên đó là trưởng nhóm thì tick chọn vào trưởng nhóm và nhấn nút lưu để thêm mới nhóm quyền.

3.1.2 Danh sách các mục cần phân quyền cho nhân viên --> người dùng tick chọn vào ô nào thì nhân viên đó sẽ có quyền đó.

3.2. Danh sách nhóm quyền

  • Hiển thị danh sách các nhóm quyền đã tạo trước đó

3.3. Chỉnh sửa nhóm quyền

  • Người dùng click vào icon để thực hiện chỉnh sửa nhóm quyền đó

3.4. Xóa nhóm quyền

  • Người dùng click vào icon để xóa nhóm quyền đó ra khỏi hệ thống

  1. Lọc nhân viên

Giao diện lọc nhân viên

4.1. Tìm kiếm nhanh

  • Người dùng nhập tên, số điện thoại, ... vào ô tìm kiếm nhanh để tím kiếm nhanh nhân viên

4.2. Lọc theo phòng ban

  • Người dùng chọn phòng ban cần tìm kiếm --> sau khi chọn hệ thống sẽ tự động tìm và trả ra kết quả

4.3. Lọc theo chức danh

  • Người dùng chọn chức danh (chức danh đi theo phòng ban, nên người dùng cần chọn phòng ban trước thì mới chọn được chức danh) cần tìm kiếm --> sau khi chọn hệ thống sẽ tự động tìm và trả ra kết quả

4.4. làm mới bộ lọc

  • Khi người dùng bấm làm mới bộ lọc thì hệ thống sẽ clean thông tin cũ trên bộ lọc.

4.5. Thêm điều kiện lọc

  • Người dùng click chuột vào thêm điều kiện lọc và chọn những thuộc tính cần lọc.

  1. Tải xuống danh sách nhân viên

  • Người dùng click vào icon để tải xuống danh sách nhân viên.

Lưu ý: nếu người dùng không có điều kiện lọc nào thì danh sách tải xuống sẽ tải tất cả danh sách hệ thống, còn nếu có điều kiện lọc thì danh sách tải xuống chỉ tải danh sách theo điều kiện lọc

  1. Cấu hình thêm trường hiển thị danh sách nhân viên

  • Người dùng click vào icon để hiển thị thêm các trường nhân viên không quan trọng trong table danh sách nhân viên.

  1. Danh sách nhân viên

  • Hiển thị danh sách nhân viên của hệ thống (hiển thị 10 nhân viên trên 1 trang)

  1. Chỉnh sửa nhân viên

  • Người dùng chọn nút để chỉnh sửa nhân viên

  • Sau khi chỉnh sửa thông tin nhân viên thì người dùng click vào icon để lưu lại thông tin nhân viên

Màn hình chỉnh sửa nhân viên
  1. Xóa nhân viên

  • Người dùng chọn nút để xóa nhân viên ra khỏi hệ thống

Last updated