Hướng dẫn sử dụng module khách hàng
Mục đích: quản lý thông tin khách hàng
Last updated
Mục đích: quản lý thông tin khách hàng
Last updated
Thêm mới danh bạ
Người dùng click chọn icon để hiển thị màn hình thêm mới danh bạ
Người dùng nhập đầy đủ các trường nhập bắt buộc: Họ và tên, số điện thoại, phòng ban phụ trách, nhân viên tiếp nhận.
Tải lên danh bạ
Người dùng chọn phân bổ danh bạ cho nhân viên trong nội bộ
Sau khi chọn nhân viên phân bổ danh bạ thì hệ thống sẽ chuyển đến màn hình tải danh sách
Cài đặt danh bạ
3.1. Nhập tên trường danh bạ muốn thêm
3.2. Chọn kiểu dữ liệu muốn gán cho trường dữ liệu đó: số, văn bản, ...
3.3. Chọn điều kiện cho trường dữ liệu đó: bắt buộc, không bắt buộc
3.5. Chỉnh sửa trường danh bạ
3.6. Xóa trường danh bạ
Nguồn thêm danh bạ
Hệ thống hiển thị tổng các nguồn thêm của danh bạ như: hệ thống, zalo, facebook dựa trên tổng danh bạ của hệ thống.
Bộ lọc danh bạ
5.1. Tìm kiếm nhanh
Người dùng nhập thông tin như: họ tên, số điện thoại , người phụ trách,... để tìm kiếm nhanh danh bạ.
5.2. Lọc theo người phụ trách
Người dùng chọn người phụ trách khách hàng đó để lọc danh bạ
5.3. Làm mới bộ lọc
Khi người dùng bấm làm mới bộ lọc thì hệ thống sẽ clean thông tin cũ trên bộ lọc.
5.4. Thêm điều kiện lọc
Người dùng click chuột vào thêm điều kiện lọc và chọn những thuộc tính cần lọc.
Danh sách danh bạ
Hiển thị danh sách danh bạ của hệ thống (hiển thị 10 nhân viên trên 1 trang)
Tải xuống danh bạ
Lưu ý: nếu người dùng không có điều kiện lọc nào thì danh sách tải xuống sẽ tải tất cả danh sách hệ thống, còn nếu có điều kiện lọc thì danh sách tải xuống chỉ tải danh sách theo điều kiện lọc
Cấu hình hiển thị thêm thuộc tính danh bạ
Chat với khách hàng
Nút này có chức năng dùng cho khách hàng muốn chat trực tiếp với khách hàng thông qua danh bạ mà không cần phải vào mục chat rồi mới tím kiếm khách hàng đó.
Tại khung chat này người dùng có thể chat qua lại với khách hàng.
Gọi điện thoại cho khách hàng
Nút này có chức năng gọi điện trực tiếp với khách hàng
10.1. Nghe nhạc chờ
Khi nhân đang trao đổi với khách hàng và cần kiểm tra thông tin gì cho khách hàng mà không muốn khách hàng nghe những tạo âm từ phía nhân viên thì sẽ bấm nút này thì hệ thống sẽ bật chế độ nhạc chờ cho khách hành nghe.
10.2. Tắt mịc nhân viên gọi
Khi bấm nút này thì nhân viên nói khách hàng sẽ không nghe
10.3. Chuyển cuộc gọi
Khi người dùng có nhu cầu chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận khác để hỗ trợ thì bấm nút này và sau đó nhập số máy nhánh cần chuyển đến
10.4. Nhập bàn phím
10.5. Kết thúc cuộc gọi: tắt cuộc gọi
10.6. Ghi chú nội dung
Trong quá trình trao đổi giữa khách hàng và nhân viên thì sẽ có những thông tin notes thì nhân viên sẽ notes vào đây và lưu lại thông tin đó
Gửi tin nhắn cho khách hàng
Tại màn hình này người dùng có thể cấu hình mẫu tin và gửi cho danh bạ
11.1. Chọn kiểu gửi tin
Kiểu tin gửi sẽ có hai kiểu gửi tin: SMS và Zns (Zalo)
11.2. Chọn mẫu tin
Hiển thị tất cả mẫu tin mà người dùng đã đăng kí và được duyệt
11.3. Nội dung tin nhắn
Sau khi chọn mẫu tin thì hệ thống tự đống hiển thị nội dung tin nhắn theo mẫu đó
11.4. Từ khóa hiển thị
Nếu mẫu tin đó có chứa từ khóa thì người dùng cần nhập từ khóa liên quan đến khách hàng đó để hệ thống thêm vào mẫu tin
11.5. Hủy gửi
11.6. Gửi tin
Thêm phiếu ghi cho khách hàng
Xóa danh bạ
Xem thông tin chi tiết danh bạ
Người dùng click chuột vào tên danh bạ để chuyển sang màn hình xem chi tiết danh bạ đó
14.1. Thông tin danh bạ
Tại màn hình này hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của danh bạ đó bao gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ, ...
14.2. Lịch sử phiếu ghi
Tại màn hình này hiển thị tất cả phiếu ghi mà đã tạo cho danh bạ này
14.3. Lịch sử chat
màn hình này hiển thị những lịch sử chat của danh bạ này, nếu có nhiều nguồn thì cũng sẽ hiển thị hết ở màn hình này.
14.4. Lịch sử cuộc gọi
Màn hình này hiển thị lịch sử cuộc gọi của danh bạ đó
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, người dùng nhấn nút để thêm mới danh bạ.
Người dùng click nút để import danh sách danh bạ lên hệ thống --> mục đích thêm nhiều danh bạ lên hệ thống cũng một lúc, người dùng không tốn thời gian thêm thủ công từng danh bạ
Người dùng chọn nút để tải files mẫu
Chọn nút để tải lên danh sách danh bạ
Người dùng click vào nút để thêm những trường dữ liệu tự chọn theo từng ngành nghề.
3.4. Sau khi người dùng nhập đầy đủ thông tin thì người dùng nhấn nút để thêm mới trường danh bạ.
Người dùng click vào icon để tải xuống danh sách danh bạ.
Người dùng click vào icon để hiển thị thêm các trường danh bạ không quan trọng trong table danh sách danh bạ.
Khi người dùng click chuột vào icon thì sẽ xuất hiện khung chat với khách hàng đó (điều kiện để hiển thị khung chat là khách hàng đó đã có lịch sử chat), nếu không có lịch sử chat thì hệ thống sẽ thông báo.
Người dùng nhấn nút để đóng giao diện gửi tin và hủy gửi tin cho danh bạ đó
Sau khi người dùng cấu hình đầy đủ thông tin gừi thì nhấn nút để hệ thống thực hiện gửi tin cho danh bạ.
Người dùng click vào icon để thêm mới phiếu ghi cho khách hàng đang chọn
Sau khi người dùng nhập đầy đủ thông tin phiếu ghi thi nhấn nút để hệ thống tạp mới phiếu ghi cho khách hàng đó.
Người dùng nếu có nhu cầu xóa khách hàng ra khỏi hệ thống thì nhấn nút
Tại màn hình này nếu người dùng muốn chỉnh sửa thông tin thì chỉnh sửa những thông tin cũ và nhấn nút để hệ thống cập nhật lại thông tin.