Hướng dẫn sử dụng module Chat
Mục đích: Sử dụng để trao đổi thông tin giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng.
Last updated
Mục đích: Sử dụng để trao đổi thông tin giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng.
Last updated
MESSENGER CHAT
Trường hợp khách hàng mới và chưa có trong danh bạ
1.1. Tên nhân viên đang trong cuộc trò chuyện
1.2. Màn hình chứa các Fanpage mà nhân viên này đang quản lý. Mục đích của nút này là giúp nhân viên linh động trong việc ẩn hiện các Fanpage tránh nhầm lần giữa page này và page kia.
1.3. Tên facebook khách hàng. Lúc này trạng thái của khách hàng là "Người lạ" vì khách hàng chưa theo dõi trang Fanpage của công ty.
1.4. Hiển thị tên Fanpage
1.5. Thêm khách hàng vào danh bạ (Trường hợp khách hàng này chưa có trong danh bạ thì mới có icon thêm danh bạ)
1.6. Nội dung cuộc trò chuyện qua lại giữa nhân viên và khách hàng
1.7. Nhập nội dung và tác vụ khác để gửi cho khách hàng.
Trường hợp khàng là khách cũ và đã được lưu trong danh bạ
2.1. Tên nhân viên đang trong cuộc trò chuyện
2.2. Màn hình chứa các Fanpage mà nhân viên này đang quản lý. Mục đích của nút này là giúp nhân viên linh động trong việc ẩn hiện các Fanpage tránh nhầm lần giữa page này và page kia.
2.3. Hiển thị thông tin danh bạ
Nhãn danh bạ: Mới, quan tâm, vip, ...
Tên hiển thị trong danh bạ
Nhân viên quản lý danh bạ đó
2.4. Hiển thị tên Fanpage
2.5. Thêm mới phiếu ghi cho danh bạ đó
2.6. Gọi điện thoại cho danh bạ đó
ZALO CHAT
Trường hợp khách hàng mới và chưa có trong danh bạ
1.1. Tên nhân viên đang trong cuộc trò chuyện
1.2. Màn hình chứa các Zalo OA mà nhân viên này đang quản lý. Mục đích của nút này là giúp nhân viên linh động trong việc ẩn hiện các zalo OA tránh nhầm lần giữa OA này và OA kia.
1.3. Tên zalo khách hàng. Lúc này trạng thái của khách hàng là "Người lạ" vì khách hàng chưa theo dõi trang OA của công ty.
1.4. Hiển thị tên Zalo OA
1.5. Thêm khách hàng vào danh bạ (Trường hợp khách hàng này chưa có trong danh bạ thì mới có icon thêm danh bạ)
1.6. Nội dung cuộc trò chuyện qua lại giữa nhân viên và khách hàng
1.7. Nhập nội dung và tác vụ khác để gửi cho khách hàng.
Trường hợp khàng là khách cũ và đã được lưu trong danh bạ
2.1. Tên nhân viên đang trong cuộc trò chuyện
2.2. Màn hình chứa các Zalo OA mà nhân viên này đang quản lý. Mục đích của nút này là giúp nhân viên linh động trong việc ẩn hiện các zalo OA tránh nhầm lần giữa OA này và OA kia.
2.3. Hiển thị thông tin danh bạ
Nhãn danh bạ: Mới, quan tâm, vip, ...
Tên hiển thị trong danh bạ
Nhân viên quản lý danh bạ đó
2.4. Hiển thị tên Zalo OA
2.5. Thêm mới phiếu ghi cho danh bạ đó
2.6. Gọi điện thoại cho danh bạ đó